3 cách đánh bay mụn bọc đáng ngạc nhiên với bột gỗ đàn hương

3 cách đánh bay mụn bọc đáng ngạc nhiên với bột gỗ đàn hương

http://1.bp.blogspot.com/-kwzVl2m_hfA/UwCUz8jm_qI/AAAAAAAADAM/TqpOroAGba8/s1600/How-To-Treat-Dark-Spots-On-Skin.jpg

Hàng nghìn năm trước phụ nữ Ấn Độ đã sử dụng bột gỗ đàn hương như là một cứu cánh cho làn da giúp da sáng đẹp, mịn màng, mềm mại, và đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da. Ngay nay, dưới sự trợ giúp của công nghệ hiện đại loại gỗ này được bào chế thành dạng bột dùng để đắp mặt nạ và tắm để giúp làm đẹp da và điều trị các bệnh về da liễu một cách an toàn, hiệu quả. Gỗ đàn hương có đặc tính kháng khuẩn rất tốt, do đó da sẽ được bảo vệ, tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng. Một trong nhiều tác dụng tuyệt vời của loại bột này là giúp đánh bay mụn bọc “đáng ghét” – kẻ thù của chị em.

Hỗn hợp trị mụn bọc bằng bột gỗ đàn hương, bột nghệ, mật ong

Cách 1:

Hỗn hợp trị mụn bọc bằng bột gỗ đàn hương, bột nghệ, mật ong

Trộn 1 thìa bột gỗ đàn hương với 1 thìa bột nghệ và 1 mật ong. Sau khi rửa mặt sạch, bạn tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên da, duy trì mặt nạ này trong khoảng  20-30 phút. Sau đó, rửa sạch lại bằng nước ấm, kết quả là lỗ chân lông sạch, thông thoáng, đồng thời lượng dầu dư thừa trên da cũng bị loại bỏ. Áp dụng 3-4 lần/tuần, “đèn pin” sẽ nhanh chóng biến mất mà không để lại sẹo.

Cách 2:

http://trietlong.info/wp-content/uploads/2013/08/meo-tay-long-nach-bang-nghe-va-chanh-tuoi-2.jpg

Cách trị mụn bọc bằng bột gỗ đàn hương và nước chanh

Lấy 1 thìa bột gỗ đàn hương, trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh bạn có thểm thêm chút nước để có được hỗn hợp sệt mịn. Thoa đều hỗn hợp này lên da, duy trì trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Axit citric trong chanh làm sáng da nhanh chóng, gỗ đàn hương loại bỏ vi khuẩn, cung cấp độ ẩm tự nhiên, loại bỏ mụn bọc, giúp da mềm và săn chắc hơn.

Cách 3:

 

Mặt nạ gỗ đan hương và nguyên liệu thiên nhiên

Trộn đều 1 thìa gỗ đàn hương với 1 thìa nước ép dưa chuột, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh. Tiếp theo, thoa nhẹ nhàng lên da, chờ trong 30 phút rồi bắt đầu massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút. Sau vài lần áp dụng những nốt mụn bọc sẽ dần biết mất mà không hề để lại sẹo.

Không chỉ đánh bay mụn bọc, với thành phần chính là Beta-santalol (chiết xuất đến 90%) có chức năng diệt khuẩn, giữ ẩm tốt nên gỗ đàn hương là phương thuốc của rất nhiều vấn đề về da, được sử dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, giúp làm sạch, dưỡng da, đem lại làn da mịn màng, xóa sẹo lồi lõm, và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại. Gỗ Đàn Hương được dùng ở dạng  bột, tinh dầu, kem, và trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da mặt.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện nghiên cứu cây đàn hương và thực vật quý hiếm (ISAF)

Điện thoại: 0462942824

Di động: 0973407000

E-mail: danhuongando@gmail.com               

Được đăng vào

Bài viết liên quan

Viết bình luận